Cách gạ gục một chàng trai cho cô gái thời hiện đại


Bạn đã biết cách “hạ gục” một chàng trai mà không e ngại chàng ấy ghét bỏ hay xa lánh chưa? Hãy cùng Unimedia chia sẻ những mẹo vặt hay để có cách cưa đổ một chàng trai một cách tinh xảo và hiệu quả. Phụ nữ cũng có quyền thể hiện tình cảm của mình mà không bắt buộc lo lắng mang tiếng “cọc đi tìm trâu”. Vậy nên nếu bạn quyết định "cầm cưa" cũng phải thật sự điêu luyện, tinh tế, nếu không chàng sẽ bắt buộc chạy dài. Cách hạ gục trái tim của chàng không hề khó nhưng nó đòi hỏi sự khéo léo và điêu luyện.

Khởi điểm từ bạn bè với chàng

Muốn cưa đổ chàng, trước tiên bạn hãy tiếp cận và kết thân với bạn bè chàng. Khi đã là bạn thì mọi sở thích, thói quen của chàng thì bạn đều có thể dễ dàng biết được. Nhờ vậy, bạn sẽ có cái xem sâu sắc hơn về con người của anh ấy. Trong tình huống này, bạn nên thực sự biết được bản thân có nên đẩy mối quan hệ ấy tiến triển xa hơn không. Bắt đầu từ tình bạn cũng giúp đối phương không khó khăn có cảm tình với bạn hơn là việc nóng vội theo đuổi dồn dập.
cach-ga-guc-mot-chang-trai-cho-co-nang-thoi-hien-dai

Chủ động

Nếu bước đầu thành công và bạn cố định về tình cảm của mình thì hãy chủ động tiến tới. Hầu hết phái mạnh đều thiếu khả năng tiếp cận phái đẹp nên chỉ cần bạn chủ hang thể hiện thì sẽ thu hút được chàng ngay lập tức. Cũng có thể, chàng yêu mến bạn nhưng vì nhút nhát nên không dám bộc bạch. Nếu bạn cảm thất một chút tín hiệu khả quan từ chàng hoặc hai người đã trở thành bạn tốt của nhau thì đừng ngần ngại mà hãy chủ động thể hiện tình cảm với đối phương. Hãy để phái mạnh thấy một cách ngẫu nhiên được sự chân thành từ bạn.
cach-ga-guc-mot-chang-trai-cho-co-nang-thoi-hien-dai

Thể hiện chính mình

Chẳng có một chàng trai nào muốn yêu một cô bạn gái giả tạo. Vậy nên một cô gái thông minh sẽ luôn là chính mình. Nhiều cô gái vẫn luôn tìm hiểu một Mr.Right có thể yêu chính con người họ chứ không phải một tấm mặt nào đó. Nếu bậy thì hãy cứ là chính mình, hãy dành cho chàng hiểu tính cách, sở thích của bạn. Tất nhiên, bạn dường như có quyền thêm một chút nữ tính, điệu đà, đủ khiến chàng phải “đổ gục”, nhưng đừng bao giờ đánh mất tính cách thật sự của bạn nhé.
cach-ga-guc-mot-chang-trai-cho-co-nang-thoi-hien-dai

Giữ một tinh thần thoải mái

cach-ga-guc-mot-chang-trai-cho-co-nang-thoi-hien-dai
Luôn có một tâm trạng thoải mái và tự nhiên nhất, chính là bí quyết quan trọng trong cách cưa đổ một chàng trai. Đừng bao giờ gượng gạo trong cuộc nói chuyện của hai bạn. Hãy để tâm tâm trạng thật sự thoải mái, tự nhiên và làm những điều tác động đến bạn tự tin nhất trong một vài cuộc hẹn với chàng.

Khám phá sở thích của chàng

Nếu bạn muốn cưa đổ chàng, hãy chủ động tìm hiểu các điều mà người ấy yêu mến. Với sự tinh tế này sẽ giúp một vài cuộc chuyện trò của cả hai đi đúng hướng và lôi kéo được sự hứng thú của chàng. Hãy lên ý tưởng trong đầu nhiều kế hoạch mà bạn sẽ định nói khi gặp mặt chàng, bằng cách này bạn có thể trò chuyện cùng anh ấy thường xuyên.

Lấy lòng người nhà của chàng

cach-ga-guc-mot-chang-trai-cho-co-nang-thoi-hien-dai

Hành động này chỉ tặng cho các cô nàng có dịp được gặp gỡ và thân thương với gia đình của đối phương. Nếu có được cơ hội này, bạn hãy nỗ lực nắm bắt cơ hội. Hầu hết một vài chàng trai đều chịu sự chi phối rất lớn từ phía gia đình của mình. Cách cưa đổ một chàng trai không khó, điều cần thiết là bạn cần có sự tự tin, dũng cảm, kết hợp một chút tinh xảo và tinh tế. Tình yêu cần cơ hội và cách họ nắm bắt cơ hội như thế nào. Đừng vì một chút ngại ngùng mà bỏ lỡ duyên số nhé.
Bạn đọc thường xuyên ghé website: alan.vn để tìm hiểu thêm về những thông tin giải trí, hình ảnh gải trí mới nhất nhé. 

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »