Cách phối đồ chiếc ao sơ mi form cho guu thời trang ngày hè

Chiếc áo sơ mi là item năng động luôn có ở trong tủ đồ. các chiếc áo sơ-mi rộng thùng thình với những đường may dứt khoát tưởng chừng không phù hợp với cơ thể nhỏ bé, mảnh mai. Thế nhưng, khi khoác lên mình những thiết kế này, các cô gái sẽ vô cùng biến hóa năng động và mang 1 vẻ đẹp thướt tha vô cùng khác biệt.
Thiết kế form rộng không hề che đi vẻ đẹp quyến rũ và mềm mại, dịu dàng của phụ nữ. Dù đã rất gần gũi ở bên trong tủ đồ của cả hai giới, thế nhưng không phải ai ai cũng biết cách phối đồ kết hợp với áo sơ-mi sao để cho xinh và chuẩn mực. Vậy bí quyết mặc đẹp như thế nào cho phù hợp, các bạn hãy cùng Alan tìm hiểu nhé.

Dưới đây Unimedia giới thiệu tới bạn đọc những bí quyết mặc đẹp và tuyệt vời cho các nàng

Quần skinny

Nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần phải nằm lòng nếu không muốn "bơi" giữa những chiếc áo sơmi rộng thùng thình, đó chính là nguyên tắc bù trừ. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất lại quá đỗi dễ dàng: bạn chỉ nên kết hợp item này với những chiếc quần bó, short bó và đặc biệt quan trọng là quần skinny. Khi chúng ta kết hợp "cả cây" oversized, trông bạn sẽ vô cùng kệch cỡm và buồn cười, chẳng khác nào những "chú hề".
trong số những item bó sát, mẫu dáng vẻ quần skinny chính là món âu phục sẽ đưa đến cho bạn sự ăn chơi sành điệu và ấn tượng. Hiện tại có quá nhiều mẫu dáng quần skinny hợp mốt cho bạn lựa chọn: từ skinny kẻ sọc, loại màu pastel hay neon, những mẫu họa tiết sành điệu... hay chỉ cần một chiếc quần skinny đen là cũng đủ để "cân bằng" lại tỉ lệ cơ thể cho chính mình. chính vì vậy, đây là cách phối cực kỳ "an toàn" nhưng luôn luôn đạt hiệu quả cực tốt cao.

cach-phoi-do-chiec-ao-so-mi-form-cho-guu-thoi-trang-ngay-he


Quần biến mất


Như sinh ra là để dành cho style "quần biến mất", các nàng yêu thích phong cách cá tính và mang đậm hơi thở "mùa hè" này hẳn sẽ không thể bỏ lỡ những chiếc áo sơmi oversized. Quá giản dị, chỉ cần phối hợp loại âu phục này cùng quần shorts hay chân váy ngắn theo mẫu áo trùm phía bên ngoài quần/váy và khiến nó "biến mất" là bạn đã có style "quần biến mất" đúng chuẩn. vào trong ngày hè nóng nực, cách set đồ này sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh được cảm tình của các nàng bằng sự thoải mái và dễ chịu và mát mẻ mà nó mang tới. những cô gái "nấm lùn" cũng đều có thể ăn gian chiều cao hiệu quả cực tốt với style quan trọng này.
cach-phoi-do-chiec-ao-so-mi-form-cho-guu-thoi-trang-ngay-he

cach-phoi-do-chiec-ao-so-mi-form-cho-guu-thoi-trang-ngay-he

Có điều, để hợp hơn với văn hóa nước mình, bạn nên cố tình để lộ một chút "dấu vết" của trang phục shorts/váy, nhằm tránh trường hợp bị hiểu nhầm là... quên mặc quần.

Tạo dáng vẻ high-low

Bạn muốn tạo ra sự phá cách, ấn tượng chỉ cần một chi tiết đơn giản? Quá dễ nhé, chỉ cần một chút thao tác nhanh-gọn-nhẹ, cụ thể là cắm thùng vạt ngang trước của áo, buông thả tà sau tự nhiên. Chỉ chi tiết "be bé xinh xắn xinh" này thôi là bạn đã tạo được một phom dáng high-low thời thượng, khiến cho phục trang bớt phần đơn điệu rồi đấy. Hoặc, chúng ta có thể biến tấu tà áo theo mẫu "một mất, một còn" như phía dưới. Và thế là, mọi người sẽ nhanh chóng bị cuốn hút bằng hình ảnh một cô nàng có đậm chất ngầu mạnh mẽ và không phải lo ngại "chơi" với âu phục như bạn.
cach-phoi-do-chiec-ao-so-mi-form-cho-guu-thoi-trang-ngay-he
cach-phoi-do-chiec-ao-so-mi-form-cho-guu-thoi-trang-ngay-he

Áo dáng váy đầm

Với một chiếc áo quá dài và quá rộng, phải ứng biến ra sao đây nhỉ? Hãy biến nó thành... đầm. Phương án này quan trọng hiệu quả cực tốt với các cô gái "bé hạt tiêu". Có điều, để "an toàn" hơn hơn, bạn nên mặc một cái shorts bên trong nhé!
cach-phoi-do-chiec-ao-so-mi-form-cho-guu-thoi-trang-ngay-he

cach-phoi-do-chiec-ao-so-mi-form-cho-guu-thoi-trang-ngay-he

Nếu "chiếc váy" này quá lòa xòa và nuốt mất dáng của chúng ta, những chiếc thắt sườn lưng mảnh được xem là biện pháp tuyệt vời để cứu nguy cho chính mình.
Một biện pháp "ăn gian" chiều dài của chân cực "tuyệt đỉnh" nữa là, cắm thùng áo sơmi oversized cùng shorts/chân váy đầm cạp cao. Đôi mắt của kẻ đối diện sẽ chẳng thể nào rời khỏi tỉ lệ cơ thể quá đỗi tuyệt vời và hoàn hảo nhất cũng như sự đậm chất ngầu và cá tính mà bộ đôi này mang đến.
Nếu phối hợp cùng các cái shorts denim cạp cao, ộng rộng, bạn sẽ có 1 phong thái năng động nghịch ngợm, trẻ trung và mang chút hơi hướng cổ xưa. Ngoài ra, vào hè này, những chiếc tailored shorts cũng được cực kỳ yêu thích và dễ dàng kết phù hợp với áo sơmi oversized. Còn nếu bạn có nhu cầu xây dựng hình ảnh của một cô nàng chín chắn, trưởng thành, hãy phối item này cũng những cái chân váy cạp cap, bó sát và tôn trọng dáng vóc của tôi.

Layering

Tận dụng những cái sơmi oversized như một lớp áo khoác bên ngoài mỏng vào ngày hè cũng là một nhắc nhở không tồi. chúng ta cũng có thể set layering item này cũng những chiếc T-shirt hay tank-top in hình ngộ nghĩnh, hút mắt. Chỉ cần một chiếc áo sơmi oversized khoác ngoài tank-top/T-shirt và quần jeans là bạn đã sẵn sàng cho mọi hoạt động tươi vui trong ngày hè đầy nắng. Hoặc, mix cùng tank-dress hay váy đầm maxi cũng là giải pháp phù hợp cho các cô gái điệu mà vẫn yêu cầu sự năng động, linh hoạt từ phục trang.
Cuối cùng, bạn còn tồn tại thể tận dụng item này như 1 lớp áo chống nắng khi diện đồ lót vào trong ngày nghỉ lễ sắp tới nữa nhé!


cach-phoi-do-chiec-ao-so-mi-form-cho-guu-thoi-trang-ngay-he

 Với những mẹo vặt hay mà Alan chia sẻ tới bạn đọc mong rằng đó sẽ là những thông tin hữu ích giúp cuộc sống của bạn trở lên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »